Địa chỉ sửa chữa ups uy tín tại hà nội

118,2K
19/01/2018

Doanh nghiệp của bạn đang hặp những sự cố về ups, bạn đang cần tìm địa chỉ tin cậy để sửa chữa ups mà không biết tìm chỗ nào ?

1. Cách chọn được đơn vị Sửa ups uy tín

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa ups nhưng đa số đó là các đơn vị làm thương mại và không có chuyên môn về lĩnh vực ups ví dụ như: các cửa hàng bán ắc quy, các công ty tin học, các đơn vị bán đồ điện dân dụng ... vì vậy khi bạn chọn đơn vị sửa chữa bộ lưu điện (ups)  bạn nên nghiên cứu kỹ.

  • Chọn những đơn cung cấp các dịch vụ về ups có nhiều năm kinh nghiệm 
  • Chọn những trung tâm bảo hành của hãng để làm dịch vụ (nhưng thường giá dịch vụ ở hãng là rất cao so với các đơn vị ở ngoài)
  • Chọn những đơn vị có chức năng sửa chữa hoặc kiểm tra tại chỗ(những đơn vị thương mại và ko có chuyên môn sâu sẽ không làm được điều này)

2. Tại sao khách hàng lại chọn dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện, sửa ups tại Trần Long

Công ty chúng tôi "TRẦN LONG"  với trên 10 năm kinh nghiêm hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực về sửa chữa ups và cung cấp ắc quy cho ups với đội ngũ kỹ thuật viên có bề dầy kinh nghiệm luôn được bổ xung kiến thức khoa học kỹ thuật mới, có sơ đồ mạch của từng hãng ups trên thị trường, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, toàn bộ CBCN viên công ty sẽ duy trì và phát huy truyền thống của công ty và văn hóa kinh doanh.

 3. Địa chỉ sửa chữa ups uy tín chất lượng tại Hà Nội

CÔNG TY TNH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRẦN LONG

Số 363 Phố Định Công - P. Định Công - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Website: tranlongvn.com  hoăc acquyhl.com

P. Kinh Doanh : 097 515 7796

P. kỹ Thuật: 083 999 1111

P. Dịch vụ: 090 465 2726