Dịch vụ Sửa UPS tại tranlongvn.com

196,1K
07/03/2017

Với các tính năng ưu việt trong việc bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện, như bảo vệ sự liên tục cho các dây chuyền sản suất, các hệ thống bảo vệ trong nhà máy, nguồn dự phòng cho các công tác tổ chức sự kiện, các trạm viễn thông, bệnh viện...Bộ lưu điện (UPS) trở thành một bộ phận quan trọng và không thể thiếu đối với các ngành nghề trong cuộc sống. Công tác sửa chữa UPS cũng vô cùng phức tạp, cần thiết phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mới có thể xử lý nhanh và kịp thời.

Hơn nữa giá cả cũng phải hợp lý, có dịch vụ bảo hành tốt, dịch vụ chăm sóc và tư vấn  cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, với nhiều chi nhánh trong cả nước. Những điều khách hàng đòi hỏi cũng chỉ đơn thuần là như vậy.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Trần long địa chỉ 363 Định Công Hà Nội với bề dày 16 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ liên quan đến UPS của tất cả các hãng như: Santak, Apc, Upselec, Champion, Powerware, Eaton, Ares...đó là cung cấp UPS, sửa chữa UPS, tư vấn khách hàng...

Như đã nói ở trên, công ty TNHH thương mại và dịch vụ Trần Long chuyên về UPS của tất cả các hãng, từ khâu nhập khẩu thiết bị cho đến phân phối, lắp đặt, sửa chữa UPS tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước tất cả đều được công ty bảo hành, sửa chữa với chi phí thấp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và có trách nhiệm với công việc, Công ty luôn là địa chỉ tin cậy cho sự lựa chọn  của khách hàng.