UPS có chức năng ổn áp không?

8,9K
28/09/2016

UPS là bộ lưu trữ điện năng giúp bạn luôn có nguồn điện dự phòng cho những trường hợp mất điện xảy ra bất ngờ sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Nhưng có người dùng vẫn chưa biết ngoài khả năng lưu trữ điện năng thì UPS có chức năng ổng áp không? Bài viết dưới đây sẽ giải thích đều này.

>> Xem thêm: Cửa hàng sửa chữa UPS giá rẻ.

UPS có chức năng ổn áp 

1. Tác hại khi bị mất điện đột ngột

- Là bộ lưu trữ điện năng rất cần thiết cho người dùng, những người làm việc có sử dụng điện năng, việc dự trữ nguồn điện dự phòng cực kỳ quan trọng đối với bạn, hãy thữ tưởng tượng khi bản đánh văn bản đã được 4 – 5 trang A4 thì bổng dưng bị mất điện đột ngột và bạn nhận ra rằng mình chưa sao lưu dữ liệu vừa đánh…điều đó có nghĩa là bạn đã trắng tay. Từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn, làm chậm tiến độ.

2. UPS có khả năng ổn áp không?

UPS lưu trữ điện năng  

- UPS được người dùng biết đến với chức năng là bộ lưu trữ điện năng giúp người dùng luôn có dòng điện dự phòng khi có sự cố, thế nhưng không ai có thể ngờ rằng ngoài việc cung cấp dòng điện UPS còn có nhiều chức năng khác rất tiện ích cho bạn, như ốn áp giúp ổn định nguồn điện đầu ra, ổn định tự động, chống xung lọc nhiều, xét lan truyền…Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng UPS, một thiết bị nhỏ gọn nhưng chắc chắn mang đến cho bạn những hiệu quả rất cao.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về UPS, bạn có thể thấy UPS là thiết khá đa năng có thể giúp bạn rất nhiều trong công việc, hãy chọn cho mình một thiết bị ưng ý nhất tại công ty TNHH TM & DV Trần Long nhé.