Thời gian sử dụng UPS bao lâu?

26,4K
10/10/2016

Thời gian sử dụng UPS bao lâu? Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm mỗi khi quyết định mua sản phẩm, bên cạnh việc chất lượng sản phẩm cũng như giá cả thì UPS dùng được bao lâu cũng được người dùng đặt lên hàng đầu vì có ảnh hưởng sâu sắc đến quá trình làm việc của bạn. Vậy UPS có thời gian sử dụng trong bao lâu?

 

Bộ UPS nhỏ gọn nhưng công suất lớn 

1. UPS dùng được bao lâu.

 

- Thời gian sử dụng của UPS còn phụ thuộc vào loại UPS mà bạn đang sử dụng hoặc cách mà bạn sử dụng UPS này, thông thường một UPS sẽ có thời gian sử dụng từ 15 đến 30 phút, nhưng đây chưa phải là thời gian chính xác vì còn phụ thuộc vào yếu tố công suất sử dụng của bạn với UPS này. Nhưng với khoảng thời gian 15 đến 30 phút đủ để bạn có thể thực hiện các thao tác như lưu dữ liệu quan trọng và khởi động máy phát điện dự phòng.

2. Nên mua UPS ở đâu uy tín và giá rẻ?

 

Thời gian sử UPS thông thường từ 15 đến 30 phút 

- Hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán thiết bị này nhưng để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá rẻ bạn nên đến công ty TNHH TM & DV Trần Long, tại đây chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt cho bạn mọi thắc mắc về UPS và giúp bạn chọn được các thiết bị thích hợp nhất với giá bán cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại UPS thuộc các thương hiệu khác nhau cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, chúng tôi còn sửa chữa UPS hư hỏng với thời gian sửa chữa nhanh chóng và chi phí thấp nhất hiện nay. Đến với công ty TNHH TM & DV Trần Long bạn sẽ thấy hài lòng nhất.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn thông tin về thời gian sử dụng UPS cũng như nơi bán UPS uy tín và giá rẻ nhất, nếu bạn đang cần mua hoặc sửa chữa UPS hãy đến với chúng tôi công ty TNHH TM & DV Trần Long luôn mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>> Xem thêm: Lợi ích khi dùng UPS