Cổng cắm USB trên UPS để làm gì?

8,6K
30/09/2016

UPS là bộ lưu trữ điện năng cho người dùng phòng trường hợp có các sự cố về điện xảy ra thì chúng ta vẫn có dòng điện dự phòng và không sợ làm ảnh hưởng đến công việc. Nhưng người dùng làm văn phòng khá quan tâm với việc UPS có được trang bị cổng kết nối USB hay không để thuận tiện hơn trong việc kế nối với máy tính.

>> Xem thêm: Dùng UPS có tốn điện không?

UPS có cổng kết nối USB 

1. Khi nào nên dùng UPS?

- UPS được dùng để lưu trữ nguồn điện dự phòng, giúp bạn tránh những sự cố xảy ra khi đang làm việc, điều này rất tốt trong công việc bạn sẽ không bị mất dữ liệu do mất điện đột ngột. Ngoài công dụng là bộ lưu trữ điện năng ra, UPS còn có công dụng làm ổn áp, ổn định tự động, xét lan truyền…Giúp dòng điện đầu ra của bạn được ổn định hơn.

2. UPS có cổng cắm USB không?

UPS có nhiều cổng cắm cho nhiều thiết bị điện 

- Câu trả lời là có, công cắm USB trên UPS khá quan trọng, giúp bạn có thể kết nối với máy tính thông qua đó bạn có thể kiểm tra các thông tin có trên UPS đó một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất. Ngoài ra cổng USB, UPS còn có khá nhiều cổng cắm khác, do đó một UPS có thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện khác nhau.

Bài viết trên đây mình đã gửi đến bạn thông tin về UPS cũng như thông tin về việc thiết bị có được trang bị cổng kết nối USB hay không, qua đó bạn có thể hiểu thêm và chọn mua UPS theo tiêu chí của mình, để mua được hoặc sửa chữa UPS chất lượng tốt nhất cũng như giá bán cạnh tranh nhất bạn có thể liên hệ công ty TNHH TM & DV Trần Long để được nhân viên tư vấn và chọn mua sản phẩm tốt nhất nhé.